Thursday, October 2, 2008

ಕಗ್ಗಕ್ಕೊಂದು..

ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಏನಾದರೂ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆಂದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಕಡೇ ಪಕ್ಷ ಒಂದಾದರೂ ಡಿವಿಜಿಯವರ ಕಗ್ಗದ ಉಲ್ಲೇಖ ಕೊಟ್ಟೇ ಇರುತ್ತಾನೆ. ಅವನಿಗೆ ಕಗ್ಗದ ಮೇಲೆ ಅಷ್ಟು ಒಲವು, ಭಕ್ತಿ.

ಇದುವರೆಗೂ ಇರುವ ಕಗ್ಗದ ವಿವರಣೆ, ವ್ಯಾಖ್ಯಾನ ಇರುವ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ಹಿರಿಯರು, ಮಹನೀಯರು ಬರೆದಿರುವುದೇ ಇದೆ. ಎಚ್.ಎಸ್. ಲಕ್ಷ್ಮೀನಾರಾಯಣ ಭಟ್ಟರು, ಶ್ರೀಕಾಂತ್, ಡಾ.ವೆಂಕಟರಮಣನ್, - ಹೀಗೆ ದೊಡ್ಡದೊಡ್ಡವರೇ. ಆದರೆ, ಕಗ್ಗವು ನಮ್ಮಂಥ ಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೂ, ಪಾಮರರಿಗೂ ತಲುಪುವ 'ವಸ್ತು'ವಲ್ಲವೇ ಎಂದು ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಮತ್ತು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿ 2007 ಹೊಸವರ್ಷಕ್ಕೇ ಕಗ್ಗದ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ತೆರೆದೆವು. ಇನ್ನೂ ಈಗ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮಂಥವರಿಗೆ ಕಗ್ಗ ಹೇಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಬರೆದುಕೊಳ್ಳೋದು ಅಂತ ನಮ್ಮ ಉದ್ದಿಶ್ಯ.

ಶ್ರೀನಿವಾಸನಂತೆ ನನಗೂ ಕಗ್ಗ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಕುಸಿದು ಬಿದ್ದಾಗ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಎತ್ತಿದೆ, ದಿಕ್ಕು ಕಾಣದಾದಾಗ ದಾರಿದೀಪವಾಗಿದೆ, ಭಾರ ಹೊರುವುದು ಹೇಗೆಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಸಿದೆ. ಕಗ್ಗದ ಬಗ್ಗೆ 'ಹಿರಿಯರು' ಹೇಳಿದ ವಿವರಣೆಗಳೆಲ್ಲಾ ನನಗಂತೂ ಅನೇಕ ಸಲ ನನ್ನ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಮೀರಿದೆಯೆಂದೇ ಅನ್ನಿಸಿದೆ. ಅವರು ಯಾವುದೋ ತತ್ತ್ವ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ನನ್ನ ಕೈಗೆ ನಿಲುಕದ್ದು ಎಂದೇ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಹಾಗಾಗಿ, ನನ್ನ ಕಿಂಚಿತ್ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಹಾಗೇನೇ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಹೇಗೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವ ಹಂಬಲ ನನಗೂ ಇತ್ತು.

ಶ್ರೀನಿವಾಸನೊಡನೆ ಕೈ ಸೇರಿಸಿದೆ.

ಈ ಕೃತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ದಟ್ಸ್ ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ 'ಹೋಗಿ'ಬಿಟ್ಟು ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿರುವ ಶ್ರೀನಿಧಿಯದು ಬಹಳ ದೊಡ್ಡ ಟೀಕೆಯಿತ್ತು ಆಗ. "ರೀ, ಕಗ್ಗಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಯಾರಾದರೂ ಬ್ಲಾಗು ಮಾಡ್ತಾರೇನ್ರೀ, ಅದಕ್ಕೆ ವಿವರಣೆ ಬರೆಯೋದೇ ಅಪರಾಧ" ಎಂದಿದ್ದ. ನನಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿದೆ. ವಿವರಣೆಯು ಇನ್ನೊಬ್ಬರ "reference"ಗೆ ಎಂಬುದಾದರೆ ಕಗ್ಗಕ್ಕೋ, ಗೀತೆಗೋ, ಉಪನಿಷತ್ತಿಗೋ ಹೀಗೆ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಾರದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾನೂ ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಶ್ರೀನಿವಾಸ ಮತ್ತು ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಅನುಭವವನ್ನು, ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಅರಿವನ್ನು ಬರೆದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬುದೊಂದೇ ಉದ್ದೇಶವಿರುವುದು, ಇದು ಖಂಡಿತ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಮುಕ್ತಕಕ್ಕೆ 'ವಿವರಣೆ' ಅಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ, "ಏನೋ ಮಾಡಿ!!" ಅಂದಿದ್ದ.

ಶ್ರೀನಿವಾಸನ ಪ್ರಕಾರ ಕಗ್ಗವು ಕನ್ನಡದ ಭಗವದ್ಗೀತೆ. ನನ್ನ ವಯಕ್ತಿಕ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ ಕಗ್ಗವು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಗೀತೆಯನ್ನೂ ಮೀರಿಸುತ್ತೆ. ವಾಸ್ತವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುತ್ತೆ ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಅನಿಸಿಕೆ.

ಕೆಲ ಕಾಲ ಅದ್ಯಾವ ದುರ್ವಿಧಿಯಿಂದಲೋ, ಸೋಮಾರಿತನದಿಂದಲೋ, ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯದಿಂದಲೋ, ಎಂಥದೋ ಹೋಪ್‍ಲೆಸ್‍ ಕಾರಣದಿಂದಲೋ ಕಗ್ಗದ ಬ್ಲಾಗಿನತ್ತ ಸುಳಿದೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಜಡವಾಗಿದ್ದ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಚಾಲನೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದೇವೆ. ಕಗ್ಗವನ್ನು ಓದುವುದು ಒಂದು ಸಂತಸವಾದರೆ, ನಮಗಿರುವ ಅಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಭವದೊಂದಿಗೆ ಅದನ್ನು ಬೆಸೆದುಕೊಂಡು "ಆಹ್..." ಎಂದು ಆಸ್ವಾದಿಸುವ ಮಜವೇ ಬೇರೆ. ದುಃಖವೂ, ನೋವೂ ಸಹ ಸಂತಸವಾಗಿಬಿಡುತ್ತೆ!

ನೆನ್ನೆ ಥಟ್ಟನೆ ಹೊಳೆದು orkutನಲ್ಲಿ ಕಗ್ಗಕ್ಕೊಂದು ಸಮುದಾಯವನ್ನೂ ಮಾಡಿದೆವು. ನಾನು, ಶ್ರೀನಿವಾಸ - ನಮ್ಮರಿವಿನ ಕಗ್ಗವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ, ನಮ್ಮಂತಿರುವವರು ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಆರೋಗ್ಯಪೂರ್ಣ ಚರ್ಚೆ ಮಾಡಿದರೆ 'ಹರಟೆ'ಗೂ ಬೆಲೆಯಿರುತ್ತೆ ಅಲ್ಲವೇ?

-ಅ
02.10.2008
12.40PM

1 comment:

  1. ಶುಭಾಶಯಗಳು

    ಕಗ್ಗ ಬ್ಲಾಗಿನಲ್ಲೂ ಬರಲಿ
    ಕಗ್ಗ ಆರ್ಕುಟ್ನಲ್ಲೂ ಬರಲಿ
    ಆಗ ಇಲ್ಲೇ ಇರುವುದು
    ಸಗ್ಗ

    ReplyDelete